TCSOFT HOTEL

1900.571.529

CHÚC MỪNG SINH NHẬT TCSOFT 11 NĂM THÀNH LẬP

Ngày 02/04/2008, công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Phần Mềm TCSOFT chính thức được thành lập, đánh dấu trên thị trường công nghệ phần mềm Việt Nam có một đứa con mới chào đời. Cột mốc thời gian 02/04/2008 - 02/04/2019 là mốc son lịch sử của TCSOFT tròn 11 năm tuổi.

Mừng sịnh nhật công ty

Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ CBNV, đến nay, TCSOFT đã có sự trưởng thành về mọi mặt: Tổng số lượng nhân viên hơn 20 CBNV, tăng hơn 4 lần so với thời gian ban đầu thành lập công ty chỉ có 5 CBNV, 02 trụ sở chính tại Hà Nội và TP. HCM.

TCSOFT đã có cho mình một chỗ đứng trên thị trường công nghệ và được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm với thế mạnh về các sản phẩm như: phần mềm quản lý khối doanh nghiệp (phần mềm quản lý phòng khám, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý karaoke, phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn…); phần mềm quản lý khối Nhà nước (phần mềm quản lý thi đua khen thưởng, phần mềm quản lý thư viện, phần mềm quản lý di sản văn hóa….), dịch vụ thiết kế Wesbite, thiết bị công nghệ, tham gia dự án lớn với các đơn vị cấp Nhà nước như Viện Thổ Nhưỡng Nông Hóa, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa … tại Việt Nam được nhiều khác hàng khối cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

TCSOFT xin cảm ơn sự tin tưởng hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự nỗ lực đóng góp của tất cả CBNV để công ty có được thành tựu như hôm nay.

TCSOFT cam kết luôn cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất và liên tục có sự điều chỉnh để mang đến những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất gia tăng giá trị cho khách hàng.

Nhận thông tin khuyến mại hấp dẫn

 
 

CHÀO SINH NHẬT – MỪNG APP MỚI – GỬI TRI ÂN

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu trải nghiệm TCSOFT Hotel?

Đăng ký dùng thử
Dùng thử